Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng

Hình ảnh 01 của Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng Hình ảnh 02 của Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng Hình ảnh 03 của Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng Hình ảnh 04 của Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng Hình ảnh 05 của Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng Hình ảnh 06 của Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng

Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn
Đèn xenon oto tiêu chuẩn standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn
Đèn xenon oto tiêu chuẩn standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn

Giới thiệu về đèn xenon oto d2r standard philips

Philips là sự lựa chọn của các hãng sản xuất xe hơi lớn, Philips đã dẫn đầu ngành chiếu sáng ô tô trong thời gian 100 năm, giới thiệu nhiều sáng tạo công nghệ trở thành chuẩn mực cho hàng loạt xe ô tô hiện đại

Philips đã phát minh ra công nghệ Xenon HID. Thiết kế cải tiến, chất lượng cao, bóng đèn xe hơi của philips đã giành được rất nhiều giải thưởng và được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu về ô tô trong nhiều năm liền. Ngày nay, cứ 02 xe hơi tại Châu Âu và 03 xe hơi trên toàn thế giới thì có một xe được trang bị bằng đèn Philips.

Đèn xenon oto d2r standard philips có lớp vỏ thủy tinh được làm bằng thủy tinh Thạch Anh UV (sợi đốt ở 2650°C, thủy tinh ở 800°C). Thủy tinh thạch anh UV bền hơn thủy tinh cứng và có sức chịu đựng nhiệt độ cực cao và không bị nứt vỡ trước những cú sốc nhiệt đột ngột khi tiếp xúc trực tiếp với nước lạnh, nước mưa. Với khả năng tăng áp suất bên trong đèn, thủy tinh thạch anh UV có thể tạo ra nhiều ánh sáng mạnh mẽ hơn.

Đèn xenon oto d2r standard philips cho hiệu suất vượt trội, ánh sáng trắng ấm mạnh mẽ 4200K của xenon oto philips tạo ra có thể so sánh ngang với ánh sáng ban ngày với khả năng bám đường rất tốt trong mọi điều kiện thời tiết mưa bão hay địa hình gồ gề. Đèn được sản xuất bằng công nghệ Xenon HID của Philips để đạt được hiệu suất tối ưu nhất. Bằng cách tạo ra chùm tia sáng dài hơn và tầm nhìn rõ hơn so với Halogen, đèn xenon oto philips giúp bạn quan sát trước được các chướng ngại vật trên đường và phản ứng tốt hơn.

Đèn xenon oto d2r standard philips có thành phần quang phổ đã được điều chỉnh thích hợp với độ nhạy màu tự nhiên của mắt. Với nhiệt độ màu là 4200K, ánh sáng trắng ấm an toàn và mạnh mẽ sẽ mang đến trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái hơn vào ban đêm. Bên cạnh hiệu suất cao, độ chính xác quang học tốt, đèn còn sử dụng công nghệ chiếu sáng hình cung chính xác nhất được căn chỉnh tối ưu, chiếu sáng những nơi cần sáng mà không làm chói lóa các phương tiện khác.

Thông số kỹ thuật đèn xenon oto d2r standard philips

Công suất35W
Điện áp85V
Nhiệt màu4200K
Ánh sángTrắng ấm trung tính
Nổi bậtÁnh sáng trắng ấm 4200K mạnh mẽ như ánh sáng ban ngày, khả năng bám đường tốt trong các điều kiện thời tiết và địa hình. Lượng ánh sáng vượt trội so với bóng đèn sợi đốt Halogen. Chất liệu cao cấp và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến của Philips. Hàng chính hãng chất lượng cao bền tốt và đạt chuẩn an toàn.
Lưu ýTránh làm bẩn hoặc cầm nắm ở phần vỏ thủy tinh của bóng, đảm bảo lớp vỏ thủy tinh được sạch bóng để luồng ánh sáng phát ra luôn được tối ưu.
Đóng GóiHộp chứa 01 bóng
Bảng thông số kỹ thuật bóng đèn xenon oto d2r standard philips

Hình ảnh đèn xenon oto d2r standard philips

Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn - Hình 4
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn – Hình 4
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn - Hình 3
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng bền bĩ ổn định đạt chuẩn an toàn – Hình 3
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng chất lượng cao - hình 2
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng chất lượng cao – hình 2
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng chất lượng cao - hình 3
Đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng chất lượng cao – hình 3

Địa điểm bán đèn xenon oto d2r standard philips chính hãng

https://denotochinhhang.com là website chuyên phân phối chính hãng bóng đèn oto thương hiệu Philips, Bosch, Osram

Để đặt mua Đèn xenon oto d2r standard philips, bạn có thể truy cập vào https://denotochinhhang.com và tiến hành đặt hàng. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp thông qua số điện thoại hotline được cung cấp tại trang Thông tin liên hệ

Ngoài sản phẩm Đèn xenon oto d2r standard philips, bạn còn có thể xem thêm nhiều sản phẩm khác có cùng tính năng hoặc có tính năng tương tự tại Bóng đèn xenon oto philips chính hãng

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bóng đèn oto philips cũng như các dòng sản phẩm trong lĩnh vực chiếu sáng oto của philips, bạn có thể truy cập liên kết Đèn Oto Philips.

Thương hiệu chính hãng

Thương hiệu đèn oto chính hãng philips
Thương hiệu đèn oto chính hãng osram
Thương hiệu đèn oto chính hãng bosch